Chuyển đến nội dung chính

Đàn ông trăng hoa hay chung thủy cứ nhìn vào 4 dấu hiệu này, đàn bà không muốn bị lừa dối phải nhớ kỹ.

Đàn ông trăng hoa hay chung thủy cứ nhìn vào 4 dấu hiệu này, đàn bà không muốn bị lừa dối phải nhớ kỹ.

Một người đàn ông chung thủy sẽ luôn coi vợ là vị trí số 1. Chính vì vậy mà dù cho có bận rộn đến đâu thì họ cũng sẽ dành thời gian để ở bên, quan tâm, chăm sóc cho vợ mình.

Luôn ôm vợ mỗi tối đi ngủ

Cái ôm thể hiện tình cảm chân thành mà đàn ông thường thầm lặng không bao giờ nói ra. Khi đàn ông lăng nhăng họ sẽ làm nhiều điều để che dấu tội lỗi đó. Có thể đàn ông sẽ giả vờ cuồng nhiệt hơn trên giường, nhưng chắc chắn một điều là đàn ông sẽ không thể nào ôm vợ nữa. Xong việc đàn ông sẽ nằm lăn ra coi như hoàn thành nhiệm vụ. Đàn ông không còn nhớ một cái ôm sau “chuyện ấy” mới là điều mà phụ nữ cần và chờ đợi.

Phụ nữ luôn mong muốn mình có thể cảm nhận được sự ấm áp, rắn chắc trong vòng tay của người chồng. Chính bởi vì thế mà một người chồng chung thủy sẽ luôn có thói quen ôm vợ mỗi khi đi ngủ. Đơn giản vì họ muốn có vợ bên cạnh mỗi khi chìm vào giấc ngủ. Mặt khác thì khoa học cũng đã chứng minh khi ôm người mình yêu ngủ thì giấc ngủ sẽ sâu hơn, từ đó tình cảm vợ chồng đầm ấm, hạnh phúc hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi không chung thủy họ thường kiếm lý do để tránh vợ khi đi ngủ.

Bạn sẽ nhận ra rằng dần dần chàng quên mất thói quen ôm vợ như trước. Đàn ông có thể viện lý do để giận dỗi, để nằm quay lưng lại với vợ. Thậm chí một số người còn kiếm cớ để ôm gối ra ngủ riêng. Họ có thể giấu bạn qua lời nói nhưng những cử chỉ lại tố cáo họ.

Không ngại làm việc nhà cùng vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông yêu vợ thật lòng chính là không muốn người phụ nữ của mình gồng gánh quá nhiều việc. Dù ra ngoài lãnh đạo hàng ngàn nhân viên nhưng khi về nhà thì anh ấy vẫn luôn dành thời gian để quan tâm và cùng vợ làm việc nhà. Đây cũng là bí quyết gìn giữ hôn nhân bởi vì vợ chồng càng có thời gian trò chuyện, tâm sự với nhau hơn.

Luôn dành thời gian cho vợ

Một người đàn ông chung thủy sẽ luôn coi vợ là vị trí số 1. Chính vì vậy mà dù cho có bận rộn đến đâu thì họ cũng sẽ dành thời gian để ở bên, quan tâm, chăm sóc cho vợ mình. Họ không tiếc tiền đưa vợ đi mua sắm, đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Người đàn ông coi trọng gia đình cũng sẽ không la cà nhậu nhẹt mà về ngay với tổ ấm của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích nắm tay vợ mỗi khi ra ngoài

Dấu hiệu để nhìn ra một người đàn ông chung thủy đó chính là luôn nắm chặt tay vợ mỗi khi đi ra ngoài. Đây được xem là hành động tuy giản đơn nhưng lại khiến người phụ nữ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nắm tay vợ không phải thể hiện chủ quyến mà để cho người khác ngưỡng mộ với tình yêu mà mình dành cho vợ. Chỉ cần những hành động vô cùng đơn giản nhưng cũng đủ giúp phụ nữ nhận ra đâu là người chồng mà mình an tâm trao thân gửi phận.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm ăn khó khăn, sức khoẻ đi xuống, cứ âm thầm đặt vật này dưới hũ gạo, gia đình nghèo mấy cũng sớm phất, gia chủ đổi vậ:n, lộ:c lá kéo về

  Làm ăn khó khăn, sức khoẻ đi xuống, cứ âm thầm đặt vật này dưới hũ gạo, gia đình nghèo mấy cũng sớm ph:ất, gia chủ đổi vậ:n, lộ:c lá kéo về. Từ xưa đến nay, lương thực chính của người phương Đông là gạo, đặc biệt là người Việt Nam bởi vậy, hũ đựng gạo luôn là một vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình. Nhưng ngoài công dụng cất giữ gạo, hũ gạo còn có những tác dụng phong thủy vô cùng to lớn. Theo phong thủy, để “tiền vào như nước”, tài vận hanh thông, thuận lợi, khi đặt hũ gạo, gia chủ nên chú ý những nguyên tắc sau đây: Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo Các nhà phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng. Sau đó, đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít. Phương pháp này bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết. Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trù

Chỉ 1 giây nhìn ngón trỏ: Biết tương lai thành công, giàu có hay nghèo khó!

Trong sách tử vi và theo như cái nhìn của nhân tướng học, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp cũng như tính cách của một người. Ngón tay út có độ dài ngắn hơn ngón đeo nhẫn. Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường là người sống khá kín đáo và không mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình. Đặc biệt, những người có ngón tay út như vậy thường là người khá nhút nhát và khó lòng làm thành công những việc lớn, có tính rủi ro hoặc phiêu lưu mạo hiểm. Những người này thường có mức độ thành công trong công việc ở mức trung bình không quá cao.  Trong cuộc sống những người này dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ.     Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn Trong nhân tướng học và tử vi học thì những người mà sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoạ và họ có tầm hiểu biết nhất định. Những ng

Khi ngủ hay mơ thấy người thân đã khuất, vậy là tốt hay xấu? Sự thật được hé lộ

Mất đi người thân là nỗi đau lớn, ⱪhông gì bù đắp được. Vì vậy, ⱪhi ngủ, nhiều người mơ thấy người thân đã qua đời. Thực tế, cái chết thực sự ⱪhông phải là ⱪhi bạn ra đi ⱪhỏi cuộc sống này, mà là ⱪhi ⱪhông ai trên thế giới này còn nhớ đến bạn. Tương tự như những người vĩ nhân ⱪhác, dù đã từ bỏ cuộc sống từ rất lâu nhưng tinh thần của họ vẫn tồn tại và tiếp tục sống mãi trong trái tim chúng ta. Khi chúng ta mơ thấy những người thân đã ⱪhuất, một số người tin rằng họ đang gửi cho chúng ta một thông điệp, trong ⱪhi người ⱪhác cho rằng đó chỉ là hồi tưởng hàng ngày và một phần của giấc mơ đêm. Vậy, mơ thấy người thân đã ⱪhuất là điềm lành hay điềm dữ? Sau ⱪhi tham ⱪhảo ba quan điểm này, bạn sẽ có câu trả lời. Thứ nhất: Người đã ⱪhuất có tâm nguyện chưa thành? Khi bạn liên tục mơ thấy người thân đã ⱪhuất, hãy chú ý và nhớ ⱪỹ xem họ đã truyền đạt cho bạn bất ⱪỳ ý nguyện nào chưa được thực hiện và cần sự giúp đỡ từ bạn hay ⱪhông? Theo tư duy Phật giáo, vũ trụ là một chuỗi liên ⱪết vô tận, và