Chuyển đến nội dung chính

Cùng xem vận mệnh, tài lộc của tháng khởi động vạn sự của năm mới!

Tử vi tháng 2 Âm lịch 2024 của 12 con giáp: Ba tuổi giàu to, hai tuổi đen đủi

Theo tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, có 3 con giáp gặp thời, làm ăn phát đạt, ngày càng giàu có. Bên cạnh đó, 2 con giáp vận hạn xui rủi, có thể hao tài tốn của.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tý: Tử vi tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024 cho thấy, người tuổi Tý mọi thứ bình ổn, từ công việc, tài chính đến chuyện tình cảm cá nhân. Dù vậy, con giáp này vẫn cần tỉnh táo và nắm bắt lấy cơ hội của mình để có thể thăng tiến xa hơn trong sự nghiệp. Đôi khi, những ý tưởng độc đáo và kỳ quặc có thể khiến bạn trở nên đặc biệt và được ghi nhận. Đừng ngại ngần mà hãy dũng cảm thể hiện những điều mình cho là đúng, là hợp lý. Trong tháng, tuổi Tý có vài cuộc hẹn với bạn bè cũ, điều mà họ mong chờ từ bấy lâu nay.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Sửu: Theo tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Sửu nhận ra được những ai thật sự đối xử tốt với mình, giúp đỡ mình lúc khó khăn, hoạn nạn. Họ biết trân trọng hơn điều tốt đẹp đang có. Tháng mới, công việc của tuổi Sửu suôn sẻ, các nhiệm vụ được giao phó đều hoàn thành mỹ mãn. Họ có nhiều thu hoạch mới nhưng tình hình tài chính chưa có nhiều chuyển biến.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Dần: Tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024 cho thấy, người tuổi Dần không nên quá khắt khe với chính bản thân mình. Đôi khi, việc suy nghĩ nhẹ nhàng vấn đề nào đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, từ đây có thể nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ và hay ho hơn. Chuyện tình cảm của tuổi Dần trong tháng mới có chút bất ổn. Bạn và nửa kia phát sinh mâu thuẫn nho nhỏ, tuy nhiên đến giữa tháng, mọi chuyện đâu vào đấy khi cả 2 biết lắng nghe và thấu hiểu cho nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Mão: Tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024 tiết lộ, người tuổi Mão có thể gặp phải vận xui đen đủi, một trong số đó chính là việc thất thoát đáng kể tiền bạc. Con giáp này cần chú ý với những lời mời chào mua hàng hóa hoặc đầu tư vào những lĩnh vực không rõ ràng, thậm chí, họ nên hạn chế cho người khác vay mượn tiền bạc, kể cả người thân. Vào cuối tháng, tuổi Mão có nguy cơ cháy túi khi không thể sắp xếp hợp lý các khoản chi tiêu của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Thìn: Theo tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Thìn gặp phải hạn tiểu nhân nhỏ nhen, đố kỵ. Những lời thị phi không đúng sự thật về họ xuất hiện, làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như thương hiệu họ đã xây dựng trong những năm qua. Tử vi khuyên rằng tuổi Thìn không nên nóng vội, không nên đôi co, thực tế sẽ chứng minh họ là người như thế nào. Cuối tháng, con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình trong công việc.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tỵ: Tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024 nói rằng, người tuổi Tỵ gặp phải trắc trở trong công việc do bị kẻ khác ngáng đường. Dù vậy, bằng sự thông minh và tài trí của mình, họ dễ dàng vượt qua tất cả và có thêm nhiều thành công mới. Vào cuối tháng, con giáp này nhận về nhiều lộc lá, tiền bạc dễ kiếm nhưng cũng dễ hao hụt bởi cách chi tiêu quá phóng khoáng. Chuyện tình cảm của họ và nửa kia tốt đẹp, hai bạn hiểu nhau nhiều hơn và không ngại thể hiện cảm xúc với đối phương ở chốn đông người.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Ngọ: Theo tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ không nên buông những lời nói thiếu suy nghĩ và thiếu sự cẩn trọng làm tổn thương người đối diện. Điều này có thể khiến họ mất đi những mối quan hệ tốt đẹp trước đây và gia tăng thêm kẻ thù trong tương lai. Một số kế hoạch của tuổi Ngọ vẫn dậm chân tại chỗ, họ phải mất thời gian để chỉnh đốn và tìm ra hướng đi mới cho bản thân. Tình hình tài chính trong tháng của tuổi Ngọ ổn định.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Mùi: Tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024 nói rằng, người tuổi Mùi đón tháng mới khá bình yên và tĩnh lặng. Họ không tạo ra được cho mình quá nhiều thành tích đáng nể nhưng bù lại, họ có thêm nhiều mối quan hệ xã giao mà nhiều người mơ ước. Họ chăm chút cho bản thân, trau dồi thêm nhiều kỹ năng chưa biết để ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, họ có nhiều thời gian hơn cho gia đình và những sở thích cá nhân bấy lâu nay bị lãng quên.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Thân: Theo tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Thân đang làm ăn kinh doanh sẽ có thêm nhiều khách hàng xịn sò, các hợp đồng lớn liên tục đổ về, giúp doanh thu của họ gia tăng vượt trội, cuộc sống dư dả, túi tiền lúc nào cũng đầy ắp.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Dậu: Tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024 cho thấy vận trình của người tuổi Dậu khá ảm đạm. Họ không có thêm nhiều đột phá mới, cũng không tiến xa hơn trong công việc. Tuy nhiên, họ tìm thấy chính mình và biết được bản thân muốn gì, cần làm gì trong thời gian sắp tới. Con giáp này không còn suy nghĩ mung lung, cũng không do dự đắn đo trước những thử thách và cam go trong cuộc sống. Tinh thần của họ vững vàng, tự nhiên mọi điều suôn sẻ thay nhau kéo đến.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tuất: Tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024 nói rằng, người tuổi Tuất không quá nổi bật trong tháng mới. Họ cần tập trung nhiều hơn nữa vào mục tiêu của mình thay vì nhìn ngó và bàn tán về thành công của người khác. Đừng khiến bản thân mình ghen tị hay đối kỵ với người khác bởi điều đó sẽ khiến bạn tự làm giảm giá trị của bản thân mình đi. Tình hình tài chính của tuổi Tuất có chút xáo trộn khi họ tốn khoản chi phí lo lắng cho người thân ở xa trở về.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Hợi: Theo tử vi tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Hợi không nên quá chú tâm vào những lời nhận xét hay bình luận của người khác về mình. Việc của họ là tiếp tục phát huy thế mạnh của bản thân và mang về nhiều giá trị hơn nữa cho nơi mà họ đang làm việc. Bởi những kẻ phía sau bạn, bàn tán về bạn, sẽ mãi mãi ở phía sau mà thôi. Trong tháng mới, tuổi Hợi có thêm cơ hội để chứng tỏ và đưa bản thân lên vị trí mới. Hãy nắm bắt thật tốt những điều tốt đẹp mà mình đang có nhé!

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm ăn khó khăn, sức khoẻ đi xuống, cứ âm thầm đặt vật này dưới hũ gạo, gia đình nghèo mấy cũng sớm phất, gia chủ đổi vậ:n, lộ:c lá kéo về

  Làm ăn khó khăn, sức khoẻ đi xuống, cứ âm thầm đặt vật này dưới hũ gạo, gia đình nghèo mấy cũng sớm ph:ất, gia chủ đổi vậ:n, lộ:c lá kéo về. Từ xưa đến nay, lương thực chính của người phương Đông là gạo, đặc biệt là người Việt Nam bởi vậy, hũ đựng gạo luôn là một vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình. Nhưng ngoài công dụng cất giữ gạo, hũ gạo còn có những tác dụng phong thủy vô cùng to lớn. Theo phong thủy, để “tiền vào như nước”, tài vận hanh thông, thuận lợi, khi đặt hũ gạo, gia chủ nên chú ý những nguyên tắc sau đây: Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo Các nhà phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng. Sau đó, đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít. Phương pháp này bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết. Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trù

Chỉ 1 giây nhìn ngón trỏ: Biết tương lai thành công, giàu có hay nghèo khó!

Trong sách tử vi và theo như cái nhìn của nhân tướng học, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp cũng như tính cách của một người. Ngón tay út có độ dài ngắn hơn ngón đeo nhẫn. Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường là người sống khá kín đáo và không mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình. Đặc biệt, những người có ngón tay út như vậy thường là người khá nhút nhát và khó lòng làm thành công những việc lớn, có tính rủi ro hoặc phiêu lưu mạo hiểm. Những người này thường có mức độ thành công trong công việc ở mức trung bình không quá cao.  Trong cuộc sống những người này dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ.     Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn Trong nhân tướng học và tử vi học thì những người mà sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoạ và họ có tầm hiểu biết nhất định. Những ng

Khi ngủ hay mơ thấy người thân đã khuất, vậy là tốt hay xấu? Sự thật được hé lộ

Mất đi người thân là nỗi đau lớn, ⱪhông gì bù đắp được. Vì vậy, ⱪhi ngủ, nhiều người mơ thấy người thân đã qua đời. Thực tế, cái chết thực sự ⱪhông phải là ⱪhi bạn ra đi ⱪhỏi cuộc sống này, mà là ⱪhi ⱪhông ai trên thế giới này còn nhớ đến bạn. Tương tự như những người vĩ nhân ⱪhác, dù đã từ bỏ cuộc sống từ rất lâu nhưng tinh thần của họ vẫn tồn tại và tiếp tục sống mãi trong trái tim chúng ta. Khi chúng ta mơ thấy những người thân đã ⱪhuất, một số người tin rằng họ đang gửi cho chúng ta một thông điệp, trong ⱪhi người ⱪhác cho rằng đó chỉ là hồi tưởng hàng ngày và một phần của giấc mơ đêm. Vậy, mơ thấy người thân đã ⱪhuất là điềm lành hay điềm dữ? Sau ⱪhi tham ⱪhảo ba quan điểm này, bạn sẽ có câu trả lời. Thứ nhất: Người đã ⱪhuất có tâm nguyện chưa thành? Khi bạn liên tục mơ thấy người thân đã ⱪhuất, hãy chú ý và nhớ ⱪỹ xem họ đã truyền đạt cho bạn bất ⱪỳ ý nguyện nào chưa được thực hiện và cần sự giúp đỡ từ bạn hay ⱪhông? Theo tư duy Phật giáo, vũ trụ là một chuỗi liên ⱪết vô tận, và