Chuyển đến nội dung chính

Người đẹp Quảng Trị bỏ 6 tỷ để trở thành nữ diễn viên Việt đầu tiên làm phi công, từng ký hợp đồng hôn nhân

 Thời gian gần đây, thông tin người đẹp phim Dốc Sương Mù – Diệu Thúy lên xe hoa lần 2 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu mến phim Việt.

Rời xa showbiz đã lâu nhưng nữ diễn viên phim Dốc Sương Mù – Diệu Thúy vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Người đẹp quê Quảng Trị không chỉ xinh đẹp, có diễn xuất tốt mà còn tài năng ở nhiều lĩnh vực khác. Cô nàng nhận được sự chú ý lớn khi là nữ diễn viên Việt đầu tiên trở thành phi công và bật mí chuyện từng ký hợp đồng hôn nhân với chồng Tây.

Nữ diễn viên bỏ 6 tỷ để trở thành phi công

Diệu Thúy là nữ diễn viên quen mặt với khán giả yêu thích phim Việt qua các tác phẩm: Dốc Sương Mù, Huyền Thoại 1C, Những Mảnh Đời Giông Bão, Bên Kia Sông, Đồng Tiền Đen, Người Giúp Việc… Cô sở hữu nét diễn tự nhiên, chân thật nên nhận được nhiều thiện cảm của người xem.

Bên cạnh diễn xuất, Diệu Thúy còn từng giành được nhiều giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp như Miss thân thiện cuộc thi Duyên Dáng Sinh Viên Thế Kỷ 21 năm 2009, Miss Áo dài trong cuộc thi Người Đẹp Hoa Anh Đào 2010.

Khi con đường nghệ thuật đang khởi sắc, nhiều cơ hội mở ra thì Diệu Thúy lại bất ngờ ngừng đóng phim để trở về làm kỹ sư – đúng với ngành học tại trường đại học – ở một công ty tại Bình Dương.

Tuy nhiên, sau 6 tháng làm quen với công việc sáng đi tối về, Diệu Thúy lại mong muốn có một công việc có thể vừa làm, vừa đi du lịch. Cô gửi hồ sơ “chơi” vào một hãng hàng không của UAE, không ngờ một tuần sau cô được gọi đi phỏng vấn và ngay sau đó trúng tuyển trở thành tiếp viên hàng không.

Sau đó, Diệu Thúy lại hứng thú với công việc phi công và lên kế hoạch để thực hiện ước mơ mới này. Diệu Thúy tiết lộ, vào tháng 6/2016, cô có trong tay 2,5 tỷ đồng từ tiền tiết kiệm sau 2,5 năm làm tiếp viên và phần nhỏ từ thời làm diễn viên nên đã quyết định chinh phục ước mơ.

Cô chia sẻ với truyền thông: “Phi công là nghề vất vả và tốn kém. Ví dụ, tới khi được cầm lái chính thức, tôi đã tiêu 5 – 6 tỷ tiền học. Đến thời điểm tôi trở thành cơ phó chính thức, tôi đã chi ra khoảng 6 tỷ đồng. Đó là khoản tiền tôi còn nhớ được và ước tính sơ sơ từ tiền USD. Những khoản lặt vặt không tên khác tôi không tính tới nữa.

Số tiền trên bao gồm cả chi phí học, thực hành và sinh hoạt phí ở nước ngoài. Tôi di chuyển nhiều lần giữa Mỹ và châu Âu để học nên khá tốn. Bố mẹ cho tôi 400 triệu đồng, chị gái hỗ trợ thêm 500 triệu đồng, còn lại là tiền tôi tiết kiệm từ thời gian đóng phim và làm tiếp viên hàng không”.

Sau thời gian dài tập luyện, Diệu Thúy có trong tay tấm bằng phi công sớm hơn dự định. Sau đó, cô trở thành nữ phi công chuyên lái máy bay thương mại hạng nhỏ tại Mỹ. Tiếp đó, cô quyết định trở về Việt Nam và làm việc ở một hãng bay nổi tiếng trong nước.

Từng ký hợp đồng hôn nhân với chồng Tây

Vào tháng 8/2018, Diệu Thúy lên xe hoa với doanh nhân người Pháp tên Antoune Aubry. Chồng Diệu Thúy hơn cô 2 tuổi và từng là kỹ sư sinh hóa công tác tại một bệnh viện ở Paris (Pháp). Hai người gặp nhau tại UAE khi Diệu Thúy đã trở thành một nữ phi công. Vì đặc thù công việc nên vợ chồng cô thường gặp nhau 3 tháng một lần. Cô từng chia sẻ cuộc hôn nhân của mình “không bình thường”.

Diệu Thúy tâm sự thêm: “Tình yêu của chúng mình không ghen tuông, không hối thúc, không áp lực. Hai vợ chồng tôn trọng hoàn cảnh công việc của nhau. Vợ chồng mình cũng độc lập hoàn toàn về kinh tế”.

Cả hai còn ký hợp đồng hôn nhân: Nếu sống chung và có con, họ sẽ là hai người bạn yêu nhau, cùng nhau chia sẻ công việc gia đình, cùng nhau đóng góp gây dựng tài sản chung. Cả hai đồng quan điểm không phụ thuộc vào đối phương. Ngoài tài sản chung để lo cho tổ ấm, những gì còn lại đều là của riêng.

Về lý do ký hợp đồng hôn nhân, Diệu Thúy thẳng thắn: “Việc lập hợp đồng hôn nhân không phải vì chồng tôi có nhiều tiền, sợ phải chia sẻ với tôi hay ngược lại mà do anh ấy nhận thấy việc đầu tư kinh doanh của mình có yếu tố rủi ro”.

Tuy nhiên, tới năm 2021, Diệu Thúy tiết lộ cô và Antoune Aubry đã quyết định ly hôn, trở lại làm bạn bè. Đến ngày 4/11/2022, Diệu Thúy bất ngờ khoe loạt ảnh mặc váy cô dâu rạng rỡ, đẹp thanh lịch ở tuổi 33. Cô giữ kín danh tính của ông xã nhưng hạnh phúc thổ lộ:

“Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của mọi cô gái, biến người mình yêu thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là ước mơ của mọi chàng trai. Chúng ta bắt đầu hôn nhân bằng sự hạnh phúc vỡ oà, ánh mắt rớm lệ giây phút chú rể nhìn thấy cô dâu của chính mình xinh đẹp biết bao bước vào lễ đường, giây phút ấy Thuý đã được chứng kiến cho riêng mình, cảm xúc dạt dào hạnh phúc, trái tim Thuý rung lên vì xúc động”.

Người đẹp sinh năm 1989 còn đặc biệt nhắn nhủ tới đấng sinh thành: “Ba mẹ yên tâm, con sẽ hạnh phúc”. Phía dưới bài viết của Diệu Thúy, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời khen cho nhan sắc mặn mà, lộng lẫy của cựu diễn viên, đồng thời cũng chúc phúc cho cô.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm ăn khó khăn, sức khoẻ đi xuống, cứ âm thầm đặt vật này dưới hũ gạo, gia đình nghèo mấy cũng sớm phất, gia chủ đổi vậ:n, lộ:c lá kéo về

  Làm ăn khó khăn, sức khoẻ đi xuống, cứ âm thầm đặt vật này dưới hũ gạo, gia đình nghèo mấy cũng sớm ph:ất, gia chủ đổi vậ:n, lộ:c lá kéo về. Từ xưa đến nay, lương thực chính của người phương Đông là gạo, đặc biệt là người Việt Nam bởi vậy, hũ đựng gạo luôn là một vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình. Nhưng ngoài công dụng cất giữ gạo, hũ gạo còn có những tác dụng phong thủy vô cùng to lớn. Theo phong thủy, để “tiền vào như nước”, tài vận hanh thông, thuận lợi, khi đặt hũ gạo, gia chủ nên chú ý những nguyên tắc sau đây: Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo Các nhà phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng. Sau đó, đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít. Phương pháp này bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết. Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trù

Chỉ 1 giây nhìn ngón trỏ: Biết tương lai thành công, giàu có hay nghèo khó!

Trong sách tử vi và theo như cái nhìn của nhân tướng học, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp cũng như tính cách của một người. Ngón tay út có độ dài ngắn hơn ngón đeo nhẫn. Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường là người sống khá kín đáo và không mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình. Đặc biệt, những người có ngón tay út như vậy thường là người khá nhút nhát và khó lòng làm thành công những việc lớn, có tính rủi ro hoặc phiêu lưu mạo hiểm. Những người này thường có mức độ thành công trong công việc ở mức trung bình không quá cao.  Trong cuộc sống những người này dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ.     Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn Trong nhân tướng học và tử vi học thì những người mà sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoạ và họ có tầm hiểu biết nhất định. Những ng

Khi ngủ hay mơ thấy người thân đã khuất, vậy là tốt hay xấu? Sự thật được hé lộ

Mất đi người thân là nỗi đau lớn, ⱪhông gì bù đắp được. Vì vậy, ⱪhi ngủ, nhiều người mơ thấy người thân đã qua đời. Thực tế, cái chết thực sự ⱪhông phải là ⱪhi bạn ra đi ⱪhỏi cuộc sống này, mà là ⱪhi ⱪhông ai trên thế giới này còn nhớ đến bạn. Tương tự như những người vĩ nhân ⱪhác, dù đã từ bỏ cuộc sống từ rất lâu nhưng tinh thần của họ vẫn tồn tại và tiếp tục sống mãi trong trái tim chúng ta. Khi chúng ta mơ thấy những người thân đã ⱪhuất, một số người tin rằng họ đang gửi cho chúng ta một thông điệp, trong ⱪhi người ⱪhác cho rằng đó chỉ là hồi tưởng hàng ngày và một phần của giấc mơ đêm. Vậy, mơ thấy người thân đã ⱪhuất là điềm lành hay điềm dữ? Sau ⱪhi tham ⱪhảo ba quan điểm này, bạn sẽ có câu trả lời. Thứ nhất: Người đã ⱪhuất có tâm nguyện chưa thành? Khi bạn liên tục mơ thấy người thân đã ⱪhuất, hãy chú ý và nhớ ⱪỹ xem họ đã truyền đạt cho bạn bất ⱪỳ ý nguyện nào chưa được thực hiện và cần sự giúp đỡ từ bạn hay ⱪhông? Theo tư duy Phật giáo, vũ trụ là một chuỗi liên ⱪết vô tận, và