Chuyển đến nội dung chính

Tính cách của phái đẹp theo xu hướng của chiều cao thật bất ngờ. Bạn đã biết chưa?

  Hãy kiểm tra những thông tin dưới đây chúng sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị về chiều cao của bạn.

Các chị em ai cũng mong muốn mình có thân hình cao ráo, thon thả như người mẫu. Nhưng các bạn cũng biết rằng, thấp hay cao đều có thế mạnh riêng của mình, bạn có muốn thử xem thế mạnh của bạn là gì không?

Dù chiều cao khiêm tốn cũng không sao, miễn là bạn tự tin. (Ảnh minh họa)

Dù chiều cao khiêm tốn cũng không sao, miễn là bạn tự tin. (Ảnh minh họa)

1. Con gái cao dưới 1m42 - là người tự tin và mạnh mẽ

Mặc dù chiều cao của bạn hơi khiêm tốn, nhưng không sao, quan trọng là bạn rất tự tin và luôn tiến về phía trước. Bạn là người rất mạnh mẽ, sáng suốt và cứng rắn, cũng như là người rất có trách nhiệm, cũng khá liều lĩnh và khao khát thành công

2. Con gái cao từ 1m42-1m44 - là người lạc quan, vui vẻ

Những cô gái có chiều cao này thường là những người rất vui vẻ, giàu cảm xúc và có tính sáng tạo cao. Họ cũng là người lạc quan yêu đời, nhưng cũng là người thích những thử thách và chinh phục.

3. Con gái có chiều cao từ 1m45-1m46 - là người sôi nổi và mãnh liệt

Nếu bạn nằm ở chiều coa này, bạn là người luôn tràn đầy sức sống, phơi phới và có một chút nổi loại. Bạn có nhiều ý tưởng và là người chăm chỉ. Người khác khó theo kịp bạn cả về vật vất và tinh thần. Nhưng bạn lại là người quá độc lập đến đơn độc, bạn thích làm mọi thứ một mình hơn là với người khác.

Các chị em ai cũng mong muốn mình có thân hình cao ráo, thon thả như người mẫu.

Các chị em ai cũng mong muốn mình có thân hình cao ráo, thon thả như người mẫu.

4. Con gái cao từ 1m47-1m49 - là người cởi mở và dễ gần

Bạn luôn sống cởi mở với mọi người và dễ kết bạn, cũng là người rất tốt bụng nên bạn rất có uy tín, cũng dễ thành công trong việc lôi kéo người khác làm theo mình. Nhưng bạn cũng rất táo bạo và liều lĩnh, cuộc sống của bạn đầy hồi hộp và ly kỳ.

5. Con gái cao từ 1m50-1m59 - là người tốt bụng và dễ chia sẻ

Bạn rất tốt bụng, biết cảm thông và giàu lòng trắc ẩn, dễ cảm nhận nỗi đau của người khác. Bởi bạn có tâm hồn và trái tim thân thiện và cởi mở nên được nhiều người yêu quý và khâm phục.

6. Con gái cao từ 1m60-1m64 - là con người của xã hội

Chiều cao của bạn cho thấy, bạn nằm trong số những người dễ kiếm người yêu nhất, rất thân thiện và nồng ấm, trung thực và nồng nhiệt. Bạn biết khi nào thì việc nói lên sự thật sẽ tốt hơn cho người khác, vì thế, luôn được yêu mến và tán thành.

7. Con gái cao từ 1m65-1m69 - là người sinh ra là để tỏa sáng

Bạn là người rất lạc quan, tự tin, thông minh, đầy tham vọng và rất năng động, luôn rất hớn hở nên người khác ví bạn như ánh mặt trời tỏa nắng và khá thành công dù bạn không chăm chỉ. Thỉnh thoảng, bạn hơi kiêu ngạo và tự mãn, bởi bạn quá tự hào vào bản thân.

Thấp hay cao đều có thế mạnh riêng của mình

Thấp hay cao đều có thế mạnh riêng của mình

8. Con gái cao từ 1m70-1m72 - là người 'có' rất nhiều

Bạn là kiểu người nói “có” rất nhiều. Bạn lạc quan và thường “cho” nhiều hơn “nhận”. Bạn cũng là người rất vui vẻ, dễ dàng thể hiện cảm xúc và rất sáng tạo. Bạn thích những thách thức và khoái chí khi tận hưởng những thành tích mà mình chinh phục được.

9. Con gái cao từ 1m73-1m77 - là người độc đáo và không thích những quy tắc

Thật khó cho những người khác nếu muốn theo kịp bạn, cả về tinh thần và thế chất. Bạn quá độc lập đến đơn độc, bạn thích làm mọi thứ một mình hơn là với người khác.

Bạn lúc nào cũng tràn đầy sức mạnh, phơi phới và hơi nổi loạn một chút. Bạn là người có cái đầu chứa hàng ngàn ý tưởng và bạn sẽ làm việc thật chăm chỉ để cuộc sống xung quanh trở nên tốt đẹp hơn.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 điều BỒ “ăn đ;ứt” vợ. Phụ nữ có đẹp có giỏi cũng “thả;m b;ại” dưới tay nhân tình

  5 điều bồ “ăn đứt” vợ. Phụ nữ có đẹp có giỏi cũng “thả.m b.ại” dưới tay nhân tình  Đàn ông bỏ vợ đẹp con ngoan để chạy theo nhân tình cũng bởi vì những điều này. Nhân tình có những chiêu trò "hư hỏng" trên giường Đàn ông yêu bằng mắt, lần đầu có thể họ chọn người đàn bà khác chỉ vì cô ấy xinh đẹp hoặc có ngoại hình ưa nhìn. Nhưng cũng có nhiều trường hợp nhân tình không đẹp, đàn ông cũng mê đắm không muốn về nhà. Đó là vì ở nhân tình luôn có những chiêu trò “hư hỏng” khi ở trên giường. Cô ta khôn khéo dùng nhiều chiêu để dụ dỗ, cuốn hút đàn ông. Những chiêu trò đó như bùa mê thuốc lú khiến đàn ông vương vấn mãi mà không muốn về nhà cùng với vợ. Đàn ông thích nắm thế chủ động nhưng đôi khi lại khao khát nhìn thấy người phụ nữ bên cạnh làm gì đó mới mẻ, gây thích thú. Họ thích nhìn người phụ nữ chủ động ở trên giường và cả hai phải có những cảm xúc thăng hoa khi làm "chuyện ấy". Đó là điều mà nhiều ả nhân tình thường sử dụng khiến đàn ông quên rằng mình đã có bến đỗ

Chị em kiểm tra kỹ 3 nơi này là thấy, cái thứ 3 là chính xác nhất xem nửa còn lại có chung thủy hay không

  Muốn biết đàn ông có ngoại tình không, phụ nữ kiểm tra kỹ 3 nơi này là thấy, cái thứ 3 là chính xác nhất Giác quan thứ 6 của phụ nữ rất chính xác, nếu chồng có bất cứ thay đổi nào…họ đều tinh ý nhận ra. Tâm trạng thay đổi thất thường Là một người đàn bà thì chẳng khó khăn gì để nhận ra sự thay đổi tính khí bất thường của chồng mình. Đàn ông cáu gắt, chì chiết vợ nhiều hơn, thậm chí còn thường xuyên so sánh vợ mình và vợ người ta thì chính là dấu hiệu chồng bắt đầu chán vợ. Chồng bỗng thay đổi từ cởi mở sang khép kín, không thoải mái chia sẻ với bạn về công việc của họ, hay về những người họ gặp gỡ. Những câu hỏi bạn đưa tra đều chỉ được trả lời cho xong thì chứng tỏ là đối phương đang không tập trung vào bạn, đây cũng chính là dấu hiệu anh ta ngoại tình. Sự hòa hợp giữa hai người xấu đi, chắc chắn họ đã thay đổi Sự thay đổi đột ngột trong chuyện ân ái mà không bàn luận gì với bạn cũng chính là dấu hiệu đáng ngờ. Dù cả hai vẫn ân ái đều đặn nhưng người vợ có thể cảm nhận được sự thay

Làm ăn khó khăn, sức khoẻ đi xuống, cứ âm thầm đặt vật này dưới hũ gạo, gia đình nghèo mấy cũng sớm phất, gia chủ đổi vậ:n, lộ:c lá kéo về

  Làm ăn khó khăn, sức khoẻ đi xuống, cứ âm thầm đặt vật này dưới hũ gạo, gia đình nghèo mấy cũng sớm ph:ất, gia chủ đổi vậ:n, lộ:c lá kéo về. Từ xưa đến nay, lương thực chính của người phương Đông là gạo, đặc biệt là người Việt Nam bởi vậy, hũ đựng gạo luôn là một vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình. Nhưng ngoài công dụng cất giữ gạo, hũ gạo còn có những tác dụng phong thủy vô cùng to lớn. Theo phong thủy, để “tiền vào như nước”, tài vận hanh thông, thuận lợi, khi đặt hũ gạo, gia chủ nên chú ý những nguyên tắc sau đây: Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo Các nhà phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng. Sau đó, đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít. Phương pháp này bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết. Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trù